Rất vui mừng khi nhận được bài báo của báo Sở Hữu Trí Tuệ nói về "Nội Thất Khải Hồng trên con đường chinh phục thị trường Việt Nam". Hy vọng rằng qua bài báo này người tiêu dùng sẽ hiểu hơn về lợi ích khi sử dụng nội thất từ gỗ cao su.
Bài báo nói về Nội thất Khả Hồng chinh phục thị trường Việt Nam từ Nội thất gỗ cao su |
Nội dung bài báo như sau:
"Từ khi Khải Hồng mới
thành lập đã chọn hướng đi rất khác so với các công ty sản xuất nội thất trong
nước, đó là: Chinh phục thị trường nước ngoài trước, sau đó phát triển thị trường
trong nước. Các nước Khải Hồng cung cấp trọng yếu trong suốt 10 năm qua là Nhật
Bản, Đài Loan và Hàn Quốc.
Với sản phẩm chuẩn chất
lượng, được nhiều đối tác chào đón đã thúc đẩy Khải Hồng liên tục phát triển
khi quy mô sản xuất ngày càng tăng cao. Khởi đầu chỉ khoảng 20 công nhân với diện
tích sản xuất khoảng 300m2. Đến nay, số công nhân đã tăng lên 400
người và diện tích sản xuất đã mở rộng14.000m2, với hàng loạt máy
móc tân tiến phục vụ cho các dây chuyền sản xuất.
Bên cạnh đó, đội ngũ
cán bộ cũng được gia tăng để phục vụ cho việc phát triển mạnh mẽ của Khải Hồng.
Năm 2013 một hướng đi mới được hình thành khi bà Nguyễn Thị Hồng Dung được mời
về phụ trách mảng kinh doanh cho công ty, từ đó tạo hướng đi mới tại thị trường
trong nước.
Bà Nguyễn Thị Hồng Dung
chia sẻ rằng: Việt Nam có văn hóa dùng nội thất làm từ gỗ tự nhiên nên thị trường
này có tiềm năng rất lớn. Nếu cho người tiêu dùng biết sử dụng gỗ cao su sẽ có
lợi như thế nào thì chắc chắn người tiêu dùng sẽ tin tưởng sử dụng. Cũng như người
Nhật (rất chú trọng về chất lượng) họ rất ưa chuộng nội thất làm từ gỗ cao su,
đó là lý do tại sao suốt 10 năm qua Khải Hồng xuất khẩu chủ yếu qua Nhật Bản.
Từ trước đến nay, người
tiêu dùng Việt Nam biết nhiều đến gỗ Căm xe, Cẩm Lai, gỗ Hương, Xoan đào … Các
loại gỗ này bản chất tốt là đúng, không phải bàn cãi. Tuy nhiên, vì lợi nhuận
cao nên gỗ bị khai thác tràn lan, khai thác khi cây chưa đủ tuổi, như vậy gỗ rất
dễ bị co ngót, nứt téc trong quá trình sản xuất cũng như sử dụng. Riêng gỗ cao
su thì khác, luôn được khai thác khi đã đủ tuổi, và luôn được xử lý đúng quy
trình để gỗ tăng thêm độ cứng chắc, sản phẩm luôn được sản xuất theo dây chuyền
hiện đại, thì khi đó nội thất làm từ gỗ cao su có tuổi thọ không thua gì các loại
gỗ quý khác.
Ngoài chất gỗ tốt, người Nhật còn một lý do rất nhân văn nữa để họ lựa chọn sử
dụng nội thất từ gỗ cao su, đó là ý thức Bảo Vệ Môi Trường – cứ một cây được
khai thác sẽ có một cây khác được trồng thay thế. Việc bảo vệ môi trường là việc
chúng ta cần chung tay thực hiện để bảo vệ trái đất, bảo vệ chính cuộc sống của
chúng ta. Tôi tin người Việt Nam cũng sẽ có những động thái để chung tay cùng bảo
vệ môi trường sống.
Khi được hỏi những lý
do nào để Khải Hồng tự tin chinh phục người tiêu dùng Việt bằng gỗ cao su,
trong khi hiện tại đang có rất nhiều sản phẩm nội thất khác thay thế, bà Hồng
Dung nói: Việt Nam là thị trường tiềm năng với nền văn hóa ưa thích sử dụng nội
thất gỗ. Trong khi đó, Khải Hồng rất chú trọng về chất lượng và luôn nâng cao
chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất. Hơn nữa, giá các
sản phẩm của Khải Hồng đưa ra rất hợp lý với mức thu nhập chung của người Việt
Nam. Ý thức bảo vệ môi trường của người Việt cũng đang tăng lên từng ngày. Đó
là con đường sáng cho Khải Hồng trên con đường chinh phục người tiêu dùng Việt
Nam bằng nội thất gỗ cao su.
Hiện nay, Khải Hồng đã có trên 50 đại lý trong 12
tỉnh/thành phố lớn, trong năm tới chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý
ra các tỉnh thành khác, nhất là các tỉnh miền tây và các thành phố biển."
Chân thành cám ơn Quý báo, hy vọng rằng qua bài báo này người tiêu dùng Việt Nam sẽ biết nhiều hơn về lợi ích khi sử dụng nội thất từ cây cao su.
Nguyễn Thị Hồng Dung
CEO - Khai Hong Co., Ltd
P/s: Nếu bạn muốn biết vì sao báo Sở hữu trí tuệ viết về NỘI THẤT KHẢI HỒNG, bạn hãy click TẠI ĐÂY
0 nhận xét:
Đăng nhận xét